Thursday, March 12, 2009

Merci (mehr-see) - French word for...

"Thank you! oo ikaw! kung sino ka man na nagbabasa ngayon!"


Gusto ko lang naman magpasalamat sa lahat ng bumabasa nitong blog ko kahit ang akala ko eh di kapansin-pansin eh napapansin naman pala...

Sa mga bumabasa at nag-cocomment, thank you dahil nalalaman ko yung mga reaksyon niyo sa bawat topic na pino-post ko... Sa mga bumasa naman na hindi nag-cocomment, thank you pa rin dahil kahit di ko man alam ang mga reaksyon niyo sa bawat topic na pino-post ko, at least nabasa niyo pa rin mga post ko... Sa mga napapadaan lang, thank you pa rin dahil kahit papaano eh naakit kayo kahit man lang nung mga title ng posts ko na nakikita niyo pag bumibisita kayo sa profile ko...

Figure 1.1 "We cannot do Great Things on earth. Only small things with great love - Mother Theresa"

Thank you sa inyong lahat dahil naaapreciate niyo yung efforts ko...

Sa mga nag-comment tulad nina:

Eser -na walang sawang sumusubaybay sa mga posts ko sa friendster...

Jek - na gusto akong magpost anout my experiences with them (sure! gagawan ko talaga kayo... kayo pa!)

Joji - na sinabing idol niya daw ako (thank you naman kahit nga naiilang ako sa'yo.. hehehe... may ganun??? thank you kasi naapreciate mo yung blog ko...)

Kuya Nonoy - na nagcrtique about my writings (thank you dahil nalaman ko ang tamang way ng pagsusulat dahil sa'yo... hehehe...)

Ray Robin - na nagdescribe kung sino ba si Divine Tingzon para sa kanya (thank you kasi you saw a different me at nakita mo ko in a different light...)

Salamat sa inyo dahil alam kong naapreciate niyo ang blog ko... parang redundant na ata ako? Di ko lang kasi maitago ang kaligayahang nararamdaman ko kapag may nakaka-appreciate ng mga posts ko... Di ko kasi ine-expect na may magagandahan pala sa mga posts ko... Sa totoo lang kasi, feeling ko talaga, wala akong talent sa pagsusulat...

Sa mga friends ko, na nakakapagbasa din nitong blog ko, thank you kasi isa kayo sa mga inspirasyon ko sa paggawa nito...

At siyempre, thank you kay Lord dahil pinarealize niya sa 'kin na kahit papano pala, may talent ako sa pagsusulat kahit sa mga simpleng posts lang tulad na 'to...

yun lang naman...

Arigatou gozaimasu in Japanese

Thank you in Enlish

Merci in French

Danke in German

Xiexie in Mandarin

Dank u wel in Dutch

Muchas gracias in Spanish

at

Maraming Salamat in Filipino...

Maraming maraming SALAMAT po!

God bless!

1 comment: